Tuesday, June 17, 2014

SM Mall of Asia - Ice Skating Rink

Sa paglalakad sa SM Mall of Asia kaasma ang aking mga anak, talaga nga namang libang na libang ako lalo na sa panonood ng mga nag iice skating. Bilang isang bansa na mainit at hindi nagyeyelo o na ssnow ay nakakaaliw panooring na mga mga batang mahilig sa yelo at skating.

Meron silang mga coaches at ung iba napapansin ko, eh dahil summer, ineenrol nila ang mga anak nila sa ganitong activities habang sila ay nasa trabaho at babalikan nalang nila ang kanilang mga anak kapag off-duty na.



Marami sa mga ofw na katulad ko ang masayang nakikita ang mga anak at mga nakatawa lalo na kapag ipinapasyal mo sila sa mga mall, bukod sa komportable sila dahil hindi mainit eh masaya din ang bonding.

Isa lang ang napansin ko sa mga Malls sa Manila, bakit napakadami yata masyado ng ahente ng mga condominiums? ok naman ung pag approach nila kaya lang sa pagiikot napakadami ko na talangang brochures, at syempre lalong ok dahil nakikita kong masisipag ang mga kababayan kong Pinoy.



No comments:

Post a Comment

Search This Blog