Saturday, June 14, 2014

Kalye Singko (Calle 5) , Malate Manila

Aliw na aliw talaga ako sa mga Resto Bar na Katulad ng Kalye Singko (Calle 5), naaliw ako hindi dahil sa mga babaeng waitress kundi sa klase ng entertainment tulad ng live band. Syempre mas aliw ka mas mahal ang presyo.

Mula pa yata nung elementary ako naririnig ko na ang Bar na Kalye Singko o "Calle 5". Dahil sa mga kilala naming OFW o Seaman madalas ang entertainment Area ay sa Malate. Ngayon OFW nadin ako, nakita ko nadin sa wakas ang Kalye Singko o Calle 5. Hindi siya aircon pero malupit ang entertainment o live band, halos sampung kanta palit na ulit ng Banda at ung mga Band nila almost Girl Band with sexy dance.


Noong unang beses kong pumasok medjo nagulat ako kasi sa bandang labas lang nman kami, meron syang cover charge na 60 pesos tapos pagkaraan ng dalawang taon naging 120 pesos, di ko sure kung dahil weekend ung mga panahon na yon, 260 pesos kasi ang nagastos ko sa dalawang boteng beer na ininom namin ng kumpare ko. Malupit sa Bulsa pala!

Anyway, advisable siguro ito kung marami kayo at marami kayong maiinum dahil my mga drink packages din sila, medjo lugi lang kapag konti ang iinumin nyo.

No comments:

Post a Comment

Search This Blog