Monday, June 30, 2014

J.Co Donuts sa MOA (Mall of Asia)

Hindi ko ito natikman, dahil hindi naman ako mahilig sa matatamis. Nung nagbakasyon ako sa pinas eh ang gustong gustong ng karamihan, lalo na ng misis at mga anak ko. Ang J.Co Donuts daw a pinipilahan at minsan nga daw madaling araw pa nakapila na ang mga tao. Curious ako bakit kinababaliwan nila ito eh meron din namang Dunkin Donuts, Krispe Kreme o Mister Donuts na dati nang kinababaliwan din nung bago palamang ito sa market.



Nung ibinili ko ng J.Co Donuts ang misis at mga anak ko sa SM Mall Of Asia eh napag alaman ko na over exag lang ang mga kwento, totoong mahaba ang pila pero meron naman palang maiksi, dahil 2 lanes ang pila ung isa sa iilang peraso pero mahal ang presyo at ung isa sa mura lang pero marami, syempre doon ako pumila sa mahal dahil maiksi lang ang pila at mabilis naman, siguro umabot lang ng 15 minutes at nakuha ko na ung pinili kong J.Co Donuts na gusto ng misis ko. Sarap na Sarap sila sa pagsubo, ang pagkakaiba daw nito sa ibang donuts eh hindi masyadong matamis at hindi tumitigas. Kaya sa mga kabayang OFW, pag curious kayo try nyo..

No comments:

Post a Comment

Search This Blog